Realme tung 3 smartphone hấp dẫn cho thị trường Việt


Đúng như lịch trình được tiết lộ trước đó, hôm qua (16/10), Realme – thương hiệu con của Oppo đã chính thức trình làng 3 thiết bị của mình tại thị trường Việt Nam. Đáp ứng tiêu chí ngon – bổ - rẻ đã quá nổi tiếng của thương hiệu dẫn dắt, ba chiếc smartphone Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trên mảnh đất hình chữ “S”.


Về Realme 2, chiếc smartphone này sở hữu ngoại hình tương tự như chiếc Oppo F7 với thiết kế tai thỏ cùng viền mỏng phía trước và mặt lưng được thiết kế theo hiệu ứng vát cắt kim cương mang đến vẻ quyến rũ nổi bật cho thiết bi. Tuy nhiên nếu Oppo F7 chỉ được thiết kế camera đơn thì Realme 2 lại sở hữu hệ thống camera kép xép theo chiều ngang được bao bọc bởi khung kim loại sang trọng, tương tự, hệ thống cảm biến vân tay cũng được thiết kế khung kim loại này tạo điểm nhấn ấn tượng ở măt lưng.



Realme 2 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải HD (720 x 1520 pixel) cho chất lượng hiển thị ở mức ổn, bên trong thiết bị là bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với tùy chọn bộ nhớ là RAM 4 GB/ 64GB dung lượng bộ nhớ trong lưu trữ và sử dụng hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất. Hệ thống camera chính gồm 1 cảm biến 13MP kết hợp với cảm biến 2MP mang đến những bức ảnh với hiệu ứng xóa phông ổn định. Camera trước có độ phân giải 8MP được tích hợp thêm phần mềm làm đẹp để cho ra những bức ảnh ưng ý nhưng vẫn giữ được độ chi tiết cao.

Nếu như Realme 2 tương tự như Oppo F7 thì Realme 2 Pro lại mang hơi hướng của Oppo F9 với thiết kế rãnh khuyết hình giọt nước ở phía trên và viền mỏng ở phía dưới, mặt lưng là hệ thống camera kép lồi hẳn lên khỏi mặt phẳng và cảm biến vân tay một chạm được đặt ở chính giữa thuận tiện cho thao tác của người dùng.


Về cấu hình, Realme 2 Pro được trang bị màn hình kích thước 6.3 inch  độ phân giải Full HD cho hình ảnh hiển thị rõ nét, bên trong là vi xử lý Snapdragon 660 hiệu suất cao kết hợp với ba tùy chọn dung lượng RAM là 4GB/ 6GB và 8GB đi kèm với hai dung lượng bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất. Hệ thống camera kép gồm hai cảm biến 16MP + 2MP kết hợp với nhau cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng, tăng cường độ chi tiết cũng như chụp ảnh xóa phông chính xác hơn. Mặt trước là camera selfie độ phân giải 16MP đi kèm các chế độ làm đẹp, bộ lọc màu và sự giúp sức của trí thông minh nhân tạo (AI) mang đến những bức ảnh ấn tượng cho người dùng. Cuối cùng, bên trong thiết bị là viên pin dung lượng 3500mAh đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng trong cả ngày dài.

Cuối cùng là một chiếc smartphone mới với tên gọi Realme C1 được phân phối trong phân khúc giá rẻ, sở hữu ngoại hình tương tự như đàn anh Realme 2 nhưng thiết bị này đã bị cắt giảm một số thông số để phù hợp với phân khúc được phân phối.


Realme C1 sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ổn định, bên trong thiết bị là sự kết hợp giữa các trang bị phần cứng như bi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 đi kèm với RAM 2GB và tùy chọn bộ nhớ trong lưu trữ 16GB. Dù được phân phối trong phân khúc giá rẻ nhưng thiết bị này vẫn được thiết kế hệ thống camera kép với hai cảm biến 13MP + 2MP được tích hợp thêm phần mềm AI để nhận diện khung cảnh, hỗ trợ cho những bức ảnh với hiệu ứng xóa phông có độ chính xác cao. Mặt trước là camera selfie độ phân giải 5MP vẫn được tích hợp phần mềm làm đẹp tự nhiên để hỗ trợ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ được lên kệ vào ngày 27/10 tới đây với giá khởi điểm lần lượt 3.790.000 đồng  và 5.590.000 đồng. Ngoài ra, tùy chọn cao cấp nhất là Realme 2 Pro RAM 8GB/ 128GB sẽ có giá 6.990.000 đồng.

Cuối cùng, chiếc Realme C1 sẽ lên kệ vào một ngày duy nhất 07/11 với giá hấp dẫn 2.490.000 đồng.

Nhất Minh

Nhận xét