Rò rỉ hình ảnh của Samsung W2019


Nếu không có gì thay đổi thì tháng 12 này, Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone kế nhiệm Samsung W2019 sản xuất độc quyền cho thị trường Trung Quốc với nhiều trang bị hấp dẫn về thiết kế lẫn cấu hình.

Được biết, thiết bị này vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm là nắp gập vỏ sò sang trọng, tuy nhiên nó được biến tấu cho hợp với thị trường mới chứ không sở hữu nét cổ điển như những thiết bị bật nắp khoảng hơn 10 năm về trước.



Đúng như những rò rỉ trước đây, Samsung W2019 vẫn sở hữu hai màn hình trong và ngoài tương tự như những người tiền nhiệm, tuy nhiên từ hình ảnh chúng ta có thể thấy độ hoàn thiện của thiết bị khá cao, trong đó khung và các viền được thiết kế bằng chất liệu kim loại màu vàng đồng sang trọng.
Nhìn từ bên hông, thiết bị khá dày tuy nhiên vô cùng cứng cáp, chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế độc lạ và muốn nổi bật trước đám đông khi mà đa số những người dùng hiện nay đều chọn cho riêng mình những chiếc smartphone với thiết kế “một màu”.
Ở mặt lưng, hệ thống camera kép được thiết kế xếp theo chiều ngang, đi kèm với đèn flash LED trợ sáng, được biết, hệ thống này cũng được trang bị cảm biến chính có khả năng thay đổi khẩu độ tương tự như thế hệ Galaxy S9+Galaxy Note 9 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-9.html) vừa qua.

Tại mặt lưng không có sự xuất hiện của hệ thống cảm biến vân tay quen thuộc, tuy nhiên thiết bị này sẽ không được thiết kế cảm biến vân tay bên dưới màn hình do tính chất thiết kế mà nhà sản xuất sẽ di chuyển hệ thống này sang bên hông cạnh bên như chiếc Galaxy A7 2018 vừa được trình làng.
Hiện tại, thông số của Samsung W2019 còn khá hạn chế, trong đó chúng ta chỉ biết được rằng thiết bị này sẽ được thiết kế hai màn hình với kích thước 4.2 inch, bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất làng di động hiện nay đi kèm với tùy chọn RAM khủng lên đến 8GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất.

Cuối cùng, Samsung W2019 sẽ được tích hợp một viên pin dung lượng 3000mAh đủ đáp ứng thời lượng sử dụng của người dùng trong một ngày. Tất nhiên thiết bị này cũng sẽ sở hữu tính năng Always On Display của những phiên bản Galaxy cao cấp để hỗ trợ người dùng xem nhanh những thông báo đến của thiết bị.

Dự kiến giá bán của Samsung W2019 cũng không hề rẻ, theo đó nó có thể niêm yết với giá lên đến 2000 USD và chỉ phân phối tại thị trường Trung Quốc.

Nhất Minh

Nhận xét