Cơ hội sở hữu Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus với giá ưu đãi


Hiện nay trên thị trường, phân khúc tầm trung đang cực kỳ sôi động với sự góp mặt của hàng loạt thiết bị đến từ những thương hiệu khác nhau, tuy nhiên nếu được chọn lọc thì những cái tên được người dùng ưu tiên chọn lựa chỉ gói gọn trong một vài cái tên như: Samsung, Huawei, Xiaomi và Nokia.

Chính vì sự cạnh tranh vô cùng gay gắt nên các thương hiệu không ngần ngại đem mọi trang bị hấp dẫn nhất để tích hợp lên thiết bị của mình và quan trọng nhất là họ kinh doanh với giá “sốc” mà theo cách nói vui của cộng đồng công nghệ chính là “phá giá cấu hình”.

Tuy nhiên nếu nói đến một trong những nhà sản xuất đang làm rất tốt điều đó thì cái tên được nghĩ đến đầu tiên chính là Nokia. Nếu nhắc đến hai thiết bị tầm trung đột phá của Nokia trong năm 2018 thì chắc chắn không thể bỏ qua Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus.



Hai thiết bị này tiếp tục nhận được những cải tiến mạnh mẽ từ nhà sản xuất để mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp gói gọn trong những thiết bị với giá chưa đến 7 triệu đồng vì thế nên được cộng đồng công nghệ săn đón.

Để đáp ứng nhu cầu to lớn của người dùng cũng như tạo điều kiện cho khách hàng có thể mua sắm thiết bị mình yêu thích thoải mái và dễ dàng hơn, từ ngày 2/11 – 18/11/2018, Bạch Long Mobile triển khai chương trình khuyến mãi khủng dành cho hai chiếc smartphone  Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus với quà tặng hấp dẫn.
Cụ thể hơn,
Giá niêm yết:

Quà tặng từ hãng:
  • Phiếu giảm giá tiền mặt 300.000 đồng cho Nokia 5.1 Plus + Gói bảo hành chính hãng 18 tháng.
  • Phiếu giảm giá tiền mặt 400.000 đồng cho Nokia 6.1 Plus.

Quà tặng từ Bạch Long Mobile:

Đặc biệt hơn, nếu không lấy quà, người dùng còn có thể hỗ trợ để nhận được ưu đãi giá tốt nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0% với thủ tục đơn giản gồm chứng minh thư + bằng lái xe | hộ khẩu và trả trước 30% giá trị nhận ngay sản phẩm.

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Bạch Long Mobile, khách hàng còn được giảm thêm 20% giá trị của gói bảo hành mở rộng gồm: bảo hành 1 đổi 1, bảo hành rơi vỡ màn hình và bảo hành rơi vỡ vào nước đến có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng lâu dài.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 1900.63.64.69 | (028)22.68.68.68 để được hỗ trợ.

Nhất Minh

Nhận xét