Oppo công bố Oppo A7 – lại một thiết bị đẹp “xuất thần”


Sau báo rò rỉ, cuối cùng hôm nay Oppo cũng công bố chiếc A7 của mình trên website chính thức tại Sri Lanka.

Về thiết kế, Oppo A7 tiếp tục sử dụng xu hướng giọt nước tương tự như người anh Oppo F9 của mình, tuy thiết kế viền dưới trông có vẻ dày hơn khá nhiều nhưng màn hình vẫn chiếm phần lớn không gian hiển thị ở mặt trước.


Được biết, màn hình của Oppo A7 có kích thước 6.2 inch độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ổn định so với những thiết bị trong cùng phân khúc, màn hình này chiếm 89.35% diện tích mặt trước, thiết kế theo tỷ lệ 19,5 : 9 cho kích thước thon dài giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng bằng một tay. Được biết, tấm nền màn hình này được Oppo phủ lên một lớp chống phản chiếu giúp độ sáng của nó tăng lên đến 35%, mang đến khả năng sử dụng tốt trong cả điều kiện môi trường bên trong lẫn bên ngoài với ánh sáng cao. Theo mô tả, đèn nền của thiết bị có điện áp thấp nên khả năng tiêu thụ điện năng không cao, bên cạnh đó còn giúp giảm nhiệt độ của máy xuống 0.5 độ.


Mặt lưng của Oppo A7 được thiết kế với những đường vân mảnh đan lại với nhau cho khả năng bám tay tốt và hạn chế tối đa tình trạng bám vân tay khó chịu. Tại đây, hệ thống camera kép được thiết kế theo chiều ngang và đặt bên góc trái, cạnh bên là đèn flash LED trợ sáng, chính giữa là hệ thống cảm biến vân tay quen thuộc. Oppo tạo điểm nhấn cho mặt lưng của Oppo A7 bằng cách thiết kế những khung viền bằng vàng sang trọng bao quanh hệ thống camera và cảm biến vân tay.

Về cấu hình, Oppo A7 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với GPU Adreno 506, có thể thấy, nhà sản xuất muốn hướng thiết bị này đến phân khúc giá rẻ trên thị trường, phối hợp với nó là hệ điều hành Android 8.1 Oreo mang đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, bên cạnh đó, sự phối hợp với giao diện Color Os 5.2 mới thông minh hơn, tăng tính hiệu quả hơn và cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.



Camera trước có độ phân giải 16MP được tích hợp thêm công nghệ AI hỗ trợ trải nghiệm của người dùng được chuyên nghiệp hơn, mặt lưng là hệ thống camera với sự kết hợp giữa hai cảm biến 13MP + 2MP cũng được tích hợp AI, vừa giúp mang đến những bức ảnh với hiệu ứng xóa phông thời thượng vừa mang đến khả năng tinh chỉnh phù hợp cho người dùng để có được những bức ảnh ưng ý mà không cần trải qua thao tác chỉnh sửa phức tạp sau đó.

Cuối cùng, Oppo A7 sở hữu bên trong mình viên pin dung lượng khủng lên đến 4320mAh.

Nhất Minh

Nhận xét