Tiếp tục lộ hình ảnh thực tế Huawei Nova 4 với thiết kế “nốt ruồi kém duyên”


Trong tuần này, những hình ảnh mới của thế hệ kế nhiệm Huawei Nova 4 đã được rò rỉ trên phương tiện truyền thông cho thấy nhiều khả năng sản phẩm mới của Huawei sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của thế giới sở hữu công nghệ màn hình mới Infinity – O mà Samsung vừa công bố tại sự kiện SDI vừa qua.

Hôm qua, chiếc Huawei Nova 4 đã lộ diện ảnh thực tế trên tay một người dùng đang ngồi trên xe bus với ngoại hình nốt ruồi đặt bên góc trái, tuy nhiên toàn bộ các phần còn lại đã bị chiếc ốp lưng khá dày che đi nên vẫn chưa xác định được thiết kế cụ thể của thiết bị này.

Tuy nhiên mới đây nhất, thiết bị này một lần nữa lộ diện hình ảnh thực tế với toàn bộ thiết kế mặt trước, hé lộ công nghệ màn hình Infinity – O độc đáo một cách rõ nét.


Cụ thể hơn, tại sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 18 của một nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Dịch Dương Thiên Tỉ, chiếc Huawei Nova 4 đã xuất hiện chớp nhoáng trên sân khấu của buổi tiệc, có thể thấy nhiều khả năng anh chàng này sẽ là gương mặt đại diện của thiết bị mới trong dịp quảng bá sau khi được trình làng.

Từ đây chúng ta có thể nhận thấy rõ sự xuất hiện của camera trước ở bên góc trái phía trên của thiết bị, loại bỏ hoàn toàn thiết kế tai thỏ “tràn lan” trên thị trường hiện nay, tuy nhiên đa số các nhà sản xuất hiện nay trên thị trường (trừ Apple) đều chưa thể thiết kế được phần viền dưới siêu mỏng cho thiết bị của mình, chính vì thế, Huawei cũng không ngoại lệ và Huawei Nova 4 vẫn sở hữu “cái cằm” khá dày.


Khi nhìn vào sản phẩm này, chắc chắn người dùng sẽ đổ dồn mọi sự chú ý vào nốt ruồi trên màn hình của Nova 4, trong đó có thể dễ dàng nhận thấy chi tiết này khá lớn trên màn hình hiển thị, nhất là khi hình nền được sử dụng là màu sáng thì “nốt ruồi” này lại càng hiện rõ hơn, tạo cảm giác vừa lạ mắt thú vị vừa không thuận mắt hơn tai thỏ bởi nó mất đi sự đối xứng dù mang đến không gian hiển thị nhiều hơn.

Nếu hình ảnh này là chính xác thì Huawei chưa thực sự tối ưu trong việc thiết kế màn hình công nghệ mới và nhiều khả năng chiếc Galaxy S10 của Samsung sẽ vượt trội hơn về thiết kế cũng như tổng thể ngoại hình.

Hiện tại, thông tin về Huawei Nova 4 cũng khá khiêm tốn, Halo Mobile theo như nguồn tin thân cận thì thiết bị này sẽ được trình làng vào đầu năm 2019 nên nhiều khả năng Huawei cũng vẫn có thể thay đổi thiết kế của nó để tối ưu và hoàn hảo hơn.

Nhất Minh


Nhận xét