Xperia XZ4 rò rỉ thông tin đầu tiên


Sau một thời gian bị chiếm sóng bởi những chiếc smartphone tai thỏ hay viền siêu mỏng, Sony lấy lại ánh hào quang trên làng di động bằng chiếc Xperia XZ3 với nỗ lực thay đổi đáng ghi nhận về thiết kế. Thừa thắng xông lên, Sony tiếp tục cải thiện mạnh mẽ hơn trên thế hệ smartphone tiếp theo của mình, bằng chứng là chiếc flagship kế nhiệm Sony Xperia XZ4 đã lộ diện những thông tin đầu tiên đi kèm với ngoại hình cực kỳ quyến rũ.

Cụ thể hơn, một tài khoản Weibo đã đăng tải gần như toàn bộ những thông số cấu hình cụ thể của Sony Xperia XZ4, hiện, bài viết này đang được truyền tay nhanh chóng trên các phương tiện truyền thông.



Theo đó, Sony Xperia Z4 sẽ được trang bị màn hình OLED do LG sản xuất, kích thước 6.555 inch độ phân giải FHD và thiết kế theo tỷ lệ 21 : 9 cực dị, mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng. Chiếc flagship này sử dụng bộ vi xử lý đầu bảng của Qualcomm vừa được trình làng – Snapdragon 855 được sản xuất theo tiến trình 7nm mang đến hiệu năng khủng cùng với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hỗ trợ cho chipset này là RAM khủng 6GB đi kèm với hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong lưu trữ gồm 64GB và 256GB. Sony Xperia Z4 sẽ sử dụng phiên bản hệ điều hành Android Pie 9.0 mới nhất mang đến nhiều tính năng hấp dẫn bên cạnh giúp cho những thao tác đa nhiệm của người dùng được mượt mà hơn.

Sony vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm trên Xperia Z4 để phục vụ người dùng, bên cạnh đó là hệ thống cảm biến vân tay được tích hợp tại vị trí nút nguồn ở cạnh bên tương tự như những người tiền nhiệm. Ngoài ra, hệ thống camera trên chiếc flagship này sẽ được đầu tư mạnh với camera selfie góc siêu rộng độ phân giải khủng và hệ thống camera chính lên đến 3 ống kính ở mặt lưng. Cuối cùng, Sony Xperia Z4 sở hữu trong mình viên pin dung lượng khủng lên đến 3900mAh đủ đáp ứng trải nghiệm phức tạp của người dùng trong 2 ngày chỉ sau 1 lần sạc.


Về thiết kế, Sony Xperia Z4 sẽ là thiết bị đầu tiên của Sony gia nhập cuộc chiến màn hình vô cực với những viền màn hình cực nhỏ, đạt kích thước “quyến rũ” như chiếc Galaxy Note 9 của Samsung. Đây được cho là một bước đột phá lớn của nhà sản xuất đến từ Nhật Bản, ông trùm công nghệ với “độ trung thành” ấn tượng với thiết kế truyền thống của mình khi những thiết bị đối thủ khác trên thị trường đều đã thay đổi để phù hợp và bắt kịp xu hướng.

Dự kiến, Sony Xperia XZ4 sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2019 diễn ra vào tháng 02 tới đây tại Barcelona.

Nhận xét