Samsung tung quảng cáo đá xoáy OnePlus 6


OnePlus vừa ra mắt chiếc flagship OnePlus 6 của mình hồi giữa tháng 05 vừa qua và nhanh chóng được người dùng thế giới ủng hộ nhờ vào mức giá hấp dẫn so với cấu hình cao cấp mà nó sở hữu.

Nhà sản xuất Trung Quốc đã quảng cáo thiết bị của mình là chiếc smartphone có tốc độ nhanh nhất trong làng Android hiện nay, hiệu năng của thiết bị cũng đã được kiểm chứng qua các bài thử nghiệm. Đặc biệt hơn, OnePlus 6 đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng, bằng chứng là hồi tuần trước, những hình ảnh hàng dài người xếp hàng để chờ mua thiết bị tại các tiểu bang từ lớn đến nhỏ của Mỹ (xem thêm) đã khiến cộng đồng công nghệ thế giới bất ngờ bởi trước đây, chưa có nhà sản xuất Trung Quốc nào làm được như thế và quan trọng hơn, thiết bị đến từ Trung Quốc không nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân khó tính tại đây.

Chính vì OnePlus đã làm được điều mà ngay cả Samsung cũng chưa từng làm được nên nhà sản xuất Hàn Quốc này đã đưa ra một lời thách thức với OnePlus thông qua video quảng cáo chiếc smartphone tầm trung Galaxy A8/ A8+ mới nhất của mình.


Với mục đích dằn mặt nên chắc chắn rằng trong video, Samsung đã khôn khéo chắt lọc những tính năng đáng giá nhất trên sản phẩm của mình để dằn mặt OnePlus với thông điệp #MoreThanJustSpeed với ẩn ý đối với một chiếc smartphone, đôi khi nhanh thôi là chưa đủ mà nó phải đáp ứng tiêu chí hàng đầu của người dùng là sự tiện dụng bằng những tính năng quan trọng hỗ trợ người dùng trong mọi thao tác trải nghiệm.

Những tính năng được Samsung lựa chọn để quảng cáo gồm: màn hình OLED chất lượng cao, nút trợ lý ảo Bixby, tính năng chống nước IP68, chỉ số cụ thể này khiến người dùng cảm thấy tin tưởng hơn OnePlus bởi nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu thiết bị mình có khả năng chống nước nhưng lại không tiết lộ chỉ số. Cuối cùng, tính năng đinh nhất mà Samsung mang ra để “đè bẹp” OnePlus 6 chính là tính năng thanh toán di động Samsung Pay.

Tuy rằng Samsung luôn sử dụng cách đá đểu đối thủ để làm nổi bật sản phẩm của mình nhưng không thể phủ nhận đoạn video quảng cáo này đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình khi mang đến cho người dùng cái nhìn cận cảnh nhất về bộ đôi Galaxy A8/ A8+.

Nhất Minh


Nhận xét