Smartphone nắp gập W2019 của Samsung chính thức trình làng, giá 1.440 USD


Đến hẹn lại lên, Samsung vừa trình làng chiếc smartphone nắp gập của mình với tên gọi W2019, được phân phối độc quyền cho thị trường Trung Quốc. Với nhiều nâng cấp hấp dẫn về thiết kế lẫn cấu hình, giá bán của thiết bị cũng được nâng lên mức 1.440 USD – cao hơn cả chiếc iPhone XS Max (https://bachlongmobile.com/iphone-xs-max.html) của Apple tuy nhiên vẫn được cộng đồng công nghệ đánh giá là một con số hợp lý.

Đầu tiên, tương tự như những người tiền nhiệm trước đây, Samsung W2019 sở hữu thiết kế nắp gập với hai màn hình cảm ứng bên ngoài lẫn bên trong, đi kèm với bàn phím T9 truyền thống, đây là một thiết kế hoàn hảo dành cho những người dùng thích sự độc lạ và hoài cổ, mặt lưng là hệ thống camera kép xếp theo chiều ngang, cảm biến vân tay được tích hợp bên hông sườn máy để mang đến thiết kế liền mạch sang trọng cho thiết bị.


Màn hình của thiết bị có kích thước 4.2 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cho chất lượng hiển thị sắc nét, chi tiết và rực rỡ, mặt trước lẫn mặt lưng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass cho khả năng bảo vệ vượt trội. Do được thiết kế với nắp gập nên thiết bị khá dày, tuy nhiên bù lại nó mang đến cảm giác cầm nắm khá chắc tay.


Bên trong thiết bị là bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp nhất làng di động hiện nay, được hỗ trợ bởi RAM khủng 6GB đi kèm với hai tùy chọn bộ nhớ trong lưu trữ 128GB/ 256GB và chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo cho khả năng đa nhiệm mượt mà và tiết kiệm điện năng hiệu quả.


Samsung W2019 sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng với sự kết hợp giữa hai cảm biến đồng độ phân giải 12MP, trong đó cảm biến chính có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4 cho khả năng thu sáng tốt hơn trong điều kiện môi trường không thuận lợi. Hệ thống này cũng được tích hợp hàng loạt những tính năng cao cấp như chống rung quang học OIS, zoom quang 2X, quay video chất lượng 4K tốc độ 60 khung hình/ giây và hấp dẫn hơn, chiếc smartphone này còn có khả năng quay video siêu chậm với tốc độ 960 khung hình/ giây ở chế độ Full HD tương tự như người anh em Galaxy S9 PlusGalaxy Note 9 (https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-9.html) .


Cuối cùng, bên trong thiết bị là viên pin dung lượng 3070mAh đủ đáp ứng trải nghiệm của người dùng trong 2 ngày.

Samsung W2019 cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe 3.5mm và được tích hợp thêm một nút bấm vật lý chuyên dụng dành cho trợ lý ảo Bixby.

Hiện, ngày lên kệ của thiết bị vẫn chưa được công bố, tuy nhiên nó sẽ được bán độc quyền thông qua nhà mạng China Unicom.

Nhất Minh

Nhận xét